Kiểm định chi phí vận thăng, bảo trì và sửa chữa có thể được thực hiện trong nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào kiểm định palang, kiểm định palan điều kiện, chính sách và thực tiễn của một chủ sở hữu / người dùng cụ thể. Chính sách và thực hành bảo dưỡng
xác định bởi kích thước của các hoạt động và số lượng nhân viên, sự sẵn có của đào tạo và nghiệm kiểm định palang, kiểm định palan rienced người bảo trì trong nhà, và các loại cần trục và mức độ hoạt động tinh vi kiểm định palang, kiểm định palan đặc.
Không phụ thuộc vào cách sử dụng để thực hiện kiểm định Palăng, bảo dưỡng và sửa chữa, mỗi chức năng kiểm định palang, kiểm định palan nên chỉ được thực hiện qua sự kiểm định Palăng được đào tạo, kinh nghiệm và trình độ cao, bảo trì, và kiểm định palang, kiểm định palan nhân viên sửa chữa. Để biết thông tin về kiểm định Palăng, bảo dưỡng và sửa chữa, luôn tham khảo kiểm định palang, kiểm định palan dẫn được cung cấp bởi các nhà sản xuất cần trục.
kiểm định vận thăngkiểm định pa lăng
NHỮNG HÀNH PALĂNG KHÔNG NÊN THỰC HIỆN VÀ THƯỜNG KỲ thanh tra
Chức, BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA HOẶC Về một PALĂNG, TRỪ KHI CÁC HÀNH ĐÃ ĐƯỢC kiểm định palang, kiểm định palan ĐÀO TẠO ĐỂ THỰC HIỆN NHƯ KIỂM TRA, BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA HAY VỀ AHOIST, kiểm định palang, kiểm định palan VÀ ĐƯỢC ĐỊNH bythe HOISTOWNER / USER ĐỂ THỰC HIỆN KIỂM TRA NHƯ VẬY, kiểm định palang, kiểm định palan BẢO TRÌ, VÀ SỬA CHỮA.
7.
Việc cung cấp không khí chính của một cần trục không khí, cần cẩu hoặc hệ thống nâng hạ được ngắt kết nối và thông hơi. kiểm định palang, kiểm định palan Khóa và khóa công tắc chính ở vị trí de-tràn đầy sinh lực phù hợp với ANSI Z244.1.
Dấu hiệu cảnh báo và các rào cản sẽ được sử dụng trên sàn nhà bên dưới cần trục, cần cẩu, hoặc nâng kiểm định palang, kiểm định palan bảo trì hệ thống mà trên cao, sửa chữa, hoặc công tác thanh tra tạo ra một khu vực nguy hiểm trên kiểm định palang, kiểm định palan sàn bên dưới cần cẩu Palăng, hoặc hệ thống nâng hạ.
9.
Nếu một Palăng xe đẩy được cài đặt trên một chiếc cần cẩu, cần trục và đường băng vẫn còn tràn đầy sinh lực vì khác kiểm định palang, kiểm định palan cần cẩu trên đường băng cùng đi vào hoạt động, đường sắt dừng hoặc một người tín hiệu (s), vị trí toàn thời gian tại kiểm định palang, kiểm định palan một điểm thuận lợi để quan sát hình ảnh các phương pháp tiếp cận của một cần cẩu hoạt động (s), sẽ được cung cấp cho kiểm định palang, kiểm định palan cấm liên lạc bằng cần cẩu hoạt động (s) với cần cẩu nhàn rỗi.
10.
Nếu một Palăng xe đẩy được cài đặt trên một chiếc cần cẩu, một người bảo vệ hoặc rào cản sẽ được cài đặt giữa liền kề kiểm định palang, kiểm định palan đường băng cho chiều dài của khu vực làm việc được thiết lập để ngăn chặn sự tiếp xúc giữa người trăm
hình thành bảo trì, sửa chữa, hoặc kiểm định, một cần cẩu trên đường băng lân cận.
11.
Truy cập an toàn cho vận thăng, xe đẩy, cần cẩu, hoặc hệ thống nâng hạ, như giàn giáo, nền tảng công việc, kiểm định palang, kiểm định palanvv, sẽ được cung cấp cho các nhân viên sẽ thực hiện bảo trì, sửa chữa, hoặc kiểm định. Nếu kiểm định palang, kiểm định palannhân viên được yêu cầu phải làm việc trên sàn nhà hoặc mặt đất, một chính sách phòng chống và giảm các thủ
dure sẽ được phát triển, tài liệu, và thực hiện bởi các chủ sở hữu / người sử dụng.
KIỂM TRA VÀ BẢO TRÌ PALĂNG THỦ TỤC
kiểm định vận thăngkiểm định palang
kiểm định pa lăng
3.
Tất cả các bộ điều khiển điện và không khí phải được đặt ở vị trí tắt.
4.
Nếu một Palăng xe đẩy được cài đặt trên một đường ray xe lửa hoặc cần cẩu, xe đẩy sẽ bị chặn để ngăn chặn xe đẩy kiểm định palang, kiểm định palan phong trào.
5.
Nếu Palăng được gắn trên một chiếc cần cẩu, cần cẩu sẽ bị chặn để ngăn chặn phong trào cần cẩu. Tham khảo kiểm định palang, kiểm định palancòn hàng 9.
6.
Công tắc chính (ngắt kết nối) của một cần trục, cần cẩu hoặc nâng hệ thống điện sẽ được de-năng lượng.
Khóa và khóa công tắc chính ở vị trí de-tràn đầy sinh lực phù hợp với ANSI Z244.1.
ON Bàn nâng ĐIỆN POWERED, điện áp NGUY HIỂM ĐƯỢC PRESENTIN THE dựng
TROL BOX, LINH KIỆN ĐIỆN KHÁC, VÀ KẾT NỐI GIỮA
NHỮNG THÀNH PHẦN.
KIỂM TRA VÀ BẢO TRÌ PALĂNG THỦ TỤC
kiểm định vận thăngkiểm định palang
kiểm định pa lăng
12.
Sau khi bảo trì, sửa chữa, hoặc công tác thanh tra đã hoàn tất, và trước khi Palăng, cầu trục, hoặc
hệ thống nâng hạ được trở lại hoạt động bình thường:
• kiểm định palang, kiểm định palan Bất kỳ nhân viên và bao gồm trên Palăng, xe đẩy, cần cẩu, hệ thống nâng hạ hoặc đã được gỡ bỏ
thực hiện bảo trì, sửa chữa, hoặc công tác thanh tra phải được cài đặt lại.
•
Bất kỳ thiết bị an toàn trên máy nâng, xe đẩy, cần cẩu, đường băng, hoặc hệ thống nâng hạ đó là triển
kích hoạt để thực hiện bảo trì, sửa chữa, hoặc công tác thanh tra sẽ được kích hoạt lại.
•
Bất kỳ bộ phận đã được thay thế và vật liệu lỏng khác phải được loại bỏ.
• kiểm định palang, kiểm định palan Tất cả thiết bị dùng để bảo dưỡng, sửa chữa, hoặc công tác thanh tra phải được loại bỏ.
kiểm định vận thăngkiểm định palang
kiểm định pa lăng
13.
Dấu hiệu cảnh báo, rào cản, và bảo vệ phải được loại bỏ bởi các cá nhân có thẩm quyền.
14.
Ổ khóa và thẻ trên công tắc chính (ngắt kết nối) hoặc cung cấp không khí chính của cần trục, cần cẩu, hoặc nâng
hệ thống sẽ chỉ được gỡ bỏ bởi người mà bị khóa và được gắn thẻ công tắc chính hoặc không khí chính
cung cấp ban đầu, hoặc người được ủy quyền theo quy định của ANSI Z244.1.
15. kiểm định palang, kiểm định palan Nếu mức độ bảo trì, sửa chữa công việc đòi hỏi bất kỳ thử nghiệm như được nêu trong tiêu chuẩn ASME B30.16
hoặc bất kỳ tiêu chuẩn ASME áp dụng khối lượng B30 khác; xét nghiệm này được thực hiện trước khi vận thăng, cần cẩu, hệ thống nâng hạ hoặc được trả lại cho hoạt động bình thường.
kiểm định vận thăngkiểm định palang
kiểm định pa lăng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét