Vài trình điều khiển bao giờ nghĩ nhiều đến một thiết bị trên xe của họ mà họ sử dụng một lần nữa và một lần nữa - nắp xăng. Đối với hầu hết, nó nghĩ nhiều hơn ít hơn so với một plug đó phải được loại bỏ để cho phép các xe tăng để được lấp đầy, sau đó thay thế. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết để mũ khí hơn so với mắt. Thiết kế hiện hành phải đáp ứng một tập hợp các kỹ thuật thi công phức tạp mà phải nghiêm ngặt hơn nhiều so với bất cứ điều gì bao giờ tưởng tượng chỉ là một vài năm trước đây.
Máy hàn – máy bơm hơi giá rẻ – Máy nén khí không dầu – Máy nén khí tphcm – Bình khí nén – Máy bơm hơi tphcm – Máy nén khí – Máy hàn tphcm – Máy hàn oshima – Máy hàn điện – Máy hàn điện tử – Máy hàn – palang xich – máy rửa xe nhỏ – máy rửa xe oshima – máy rửa xe – máy xịt rửa – máy nén khí pona – máy nén khí oshima – máy biến áp sanaky – máy biến áp tphcm – máy biến áp – lắp đặt camera – camera – máy cắt cỏ oshima – máy cắt cỏ – ba lang xich – kiem dinh – khoá cửa điện tử tphcm – khoá phglock – khoá mã số có điều khiển – khoá điện tử – khoá mã số cao cấp – máy biến áp 3 pha tphcm – máy biến áp 1 pha tphcm – Kiểm định hệ thống điện – Kiểm định hệ thống chống sét – Huấn luyện theo thông tư 27 – Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 – Huấn luyện an toàn vận hành – Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng – Huấn luyện an toàn hoá chất – Huấn luyện an toàn chung – Kiểm định xe lu – Kiểm định xe cuốc – Kiểm định xe đào – Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực – Kiểm định xe nâng hàng – Kiểm định hệ thống lạnh – Kiểm định nồi hơi – hoc huan luyen tphcm – huan luyen tphcm – kiem dinh tphcm – kiểm định tphcm – Kiểm định vận thăng tphcm – Kiểm định xe lu tphcm – Kiểm định xe cuốc tphcm – Kiểm định xe đào tphcm – Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực tphcm – Kiểm định hệ thống điện tphcm – Kiểm định hệ thống chống sét tphcm – Kiểm định xe nâng hàng tphcm – Kiểm định hệ thống lạnh tphcm – Kiểm định nồi hơi tphcm – Kiểm định cầu trục – Kiểm định cổng trục – Kiểm định an toàn kỹ thuật – Kiểm định thang máy – Kiểm định bình khí nén – Kiểm định palang – Kiểm định vận thăng – Huấn luyện an toàn vận hành tphcm – Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng tphcm – Huấn luyện an toàn hoá chất tphcm – Huấn luyện an toàn chung tphcm – Kiểm định cầu trục tphcm – Kiểm định cổng trục tphcm – Kiểm định 2015 – Kiểm định an toàn kỹ thuật tphcm – Kiểm định thang máy tphcm – Kiểm định bình khí nén tphcm – Kiểm định palang tphcm – Huấn luyện 2015 – Huấn luyện theo thông tư 27 – Huấn luyện an toàn chung nhóm 4 – Huấn luyện an toàn vận hành nhóm 3 – Huấn luyện an toàn nhà quản lý nhóm 2 – Huấn luyện an toàn nhóm 1 – Huấn luyện an toàn vận hành – Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng – Huấn luyện an toàn hoá chất – Huấn luyện an toàn chung – Huấn luyện an toàn – Dịch vụ huấn luyện vận hành – Dịch vụ kiểm định tại tphcm – Dịch vụ huấn luyện tại tphcm – Huấn luyện vận hành Xe nâng hàng – Huấn luyện an toàn xe nâng hang – Huấn luyện theo thông tư 27 tphcm – Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 tphcm
Hướng dẫn này cung cấp một cái nhìn thoáng qua về lịch sử của thiết kế nắp khí cũng như một số phát triển quan trọng ảnh hưởng đến hiệu suất nắp xăng ngày hôm nay. Khái quát sau đây nêu bật những điểm chính.
PHÁT TRIỂN LỊCH SỬ
Từ đầu sản xuất ô tô đến năm 1970, mũ xăng đã thường được xem là chỉ đơn giản là cắm để giữ mưa và các chất bẩn khác ra khỏi bồn gas. Trong hầu hết các trường hợp, họ là mũ kim loại không phức tạp đơn giản mặc dù một số đã được thiết kế với các lỗ thông hơi để cân bằng áp suất giữa khí quyển bên ngoài và bên trong các bồn chứa nhiên liệu đã được rút ra. Nhưng bắt đầu từ trong hai lực lượng đáng kể đầu năm 1970 đã thúc đẩy sự phát triển của nắp xăng thiết kế: an toàn và vấn đề môi trường. Sự an toàn tập trung vào việc giữ nhiên liệu trong bể để giảm nguy cơ hỏa hoạn. Các mối quan tâm về môi trường tập trung vào các vấn đề ngày càng ô nhiễm từ hơi nhiên liệu đã được thoát ra từ hệ thống nhiên liệu và góp phần để mặt đất ôzôn.
Máy hàn , máy bơm hơi giá rẻ , Máy nén khí không dầu , Máy nén khí tphcm , Bình khí nén , Máy bơm hơi tphcm , Máy nén khí , Máy hàn tphcm , Máy hàn oshima , Máy hàn điện , Máy hàn điện tử , Máy hàn , palang xich , máy rửa xe nhỏ , máy rửa xe oshima , máy rửa xe , máy xịt rửa , máy nén khí pona , máy nén khí oshima , máy biến áp sanaky , máy biến áp tphcm , máy biến áp , lắp đặt camera , camera , máy cắt cỏ oshima , máy cắt cỏ , ba lang xich , kiem dinh , khoá cửa điện tử tphcm , khoá phglock , khoá mã số có điều khiển , khoá điện tử , khoá mã số cao cấp , máy biến áp 3 pha tphcm , máy biến áp 1 pha tphcm , Kiểm định hệ thống điện , Kiểm định hệ thống chống sét , Huấn luyện theo thông tư 27 , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn chung , Kiểm định xe lu , Kiểm định xe cuốc , Kiểm định xe đào , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực , Kiểm định xe nâng hàng , Kiểm định hệ thống lạnh , Kiểm định nồi hơi , hoc huan luyen tphcm , huan luyen tphcm , kiem dinh tphcm , kiểm định tphcm , Kiểm định vận thăng tphcm , Kiểm định xe lu tphcm , Kiểm định xe cuốc tphcm , Kiểm định xe đào tphcm , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực tphcm , Kiểm định hệ thống điện tphcm , Kiểm định hệ thống chống sét tphcm , Kiểm định xe nâng hàng tphcm , Kiểm định hệ thống lạnh tphcm , Kiểm định nồi hơi tphcm , Kiểm định cầu trục , Kiểm định cổng trục , Kiểm định an toàn kỹ thuật , Kiểm định thang máy , Kiểm định bình khí nén , Kiểm định palang , Kiểm định vận thăng , Huấn luyện an toàn vận hành tphcm , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng tphcm , Huấn luyện an toàn hoá chất tphcm , Huấn luyện an toàn chung tphcm , Kiểm định cầu trục tphcm , Kiểm định cổng trục tphcm , Kiểm định 2015 , Kiểm định an toàn kỹ thuật tphcm , Kiểm định thang máy tphcm , Kiểm định bình khí nén tphcm , Kiểm định palang tphcm , Huấn luyện 2015 , Huấn luyện theo thông tư 27 , Huấn luyện an toàn chung nhóm 4 , Huấn luyện an toàn vận hành nhóm 3 , Huấn luyện an toàn nhà quản lý nhóm 2 , Huấn luyện an toàn nhóm 1 , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn chung , Huấn luyện an toàn , Dịch vụ huấn luyện vận hành , Dịch vụ kiểm định tại tphcm , Dịch vụ huấn luyện tại tphcm , Huấn luyện vận hành Xe nâng hàng , Huấn luyện an toàn xe nâng hang , Huấn luyện theo thông tư 27 tphcm , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 tphcm
Những điểm chính:
Trong đầu những năm 1970, Stant đáp nhiên liệu mất mát xuất phát từ vị trí của cổ phụ thấp hơn trên chắn bùn và đến các địa điểm phụ phía sau với thiết kế nắp mới.
Máy hàn , máy bơm hơi giá rẻ , Máy nén khí không dầu , Máy nén khí tphcm , Bình khí nén , Máy bơm hơi tphcm , Máy nén khí , Máy hàn tphcm , Máy hàn oshima , Máy hàn điện , Máy hàn điện tử , Máy hàn , palang xich , máy rửa xe nhỏ , máy rửa xe oshima , máy rửa xe , máy xịt rửa , máy nén khí pona , máy nén khí oshima , máy biến áp sanaky , máy biến áp tphcm , máy biến áp , lắp đặt camera , camera , máy cắt cỏ oshima , máy cắt cỏ , ba lang xich , kiem dinh , khoá cửa điện tử tphcm , khoá phglock , khoá mã số có điều khiển , khoá điện tử , khoá mã số cao cấp , máy biến áp 3 pha tphcm , máy biến áp 1 pha tphcm , Kiểm định hệ thống điện , Kiểm định hệ thống chống sét , Huấn luyện theo thông tư 27 , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn chung , Kiểm định xe lu , Kiểm định xe cuốc , Kiểm định xe đào , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực , Kiểm định xe nâng hàng , Kiểm định hệ thống lạnh , Kiểm định nồi hơi , hoc huan luyen tphcm , huan luyen tphcm , kiem dinh tphcm , kiểm định tphcm , Kiểm định vận thăng tphcm , Kiểm định xe lu tphcm , Kiểm định xe cuốc tphcm , Kiểm định xe đào tphcm , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực tphcm , Kiểm định hệ thống điện tphcm , Kiểm định hệ thống chống sét tphcm , Kiểm định xe nâng hàng tphcm , Kiểm định hệ thống lạnh tphcm , Kiểm định nồi hơi tphcm , Kiểm định cầu trục , Kiểm định cổng trục , Kiểm định an toàn kỹ thuật , Kiểm định thang máy , Kiểm định bình khí nén , Kiểm định palang , Kiểm định vận thăng , Huấn luyện an toàn vận hành tphcm , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng tphcm , Huấn luyện an toàn hoá chất tphcm , Huấn luyện an toàn chung tphcm , Kiểm định cầu trục tphcm , Kiểm định cổng trục tphcm , Kiểm định 2015 , Kiểm định an toàn kỹ thuật tphcm , Kiểm định thang máy tphcm , Kiểm định bình khí nén tphcm , Kiểm định palang tphcm , Huấn luyện 2015 , Huấn luyện theo thông tư 27 , Huấn luyện an toàn chung nhóm 4 , Huấn luyện an toàn vận hành nhóm 3 , Huấn luyện an toàn nhà quản lý nhóm 2 , Huấn luyện an toàn nhóm 1 , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn chung , Huấn luyện an toàn , Dịch vụ huấn luyện vận hành , Dịch vụ kiểm định tại tphcm , Dịch vụ huấn luyện tại tphcm , Huấn luyện vận hành Xe nâng hàng , Huấn luyện an toàn xe nâng hang , Huấn luyện theo thông tư 27 tphcm , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 tphcm
Khoảng thời gian này, sự chú ý nhiều hơn là tập trung vào việc ngăn ngừa mất mát nhiên liệu từ các tình huống tác động và rollover, bảo vệ người cư ngụ từ vết thương bỏng có thể hoặc tử vong.
Trong hai thập kỷ tiếp theo, thiết kế nắp nhiên liệu tiếp tục tiến bộ và mũ đã được phát triển trong đó duy trì các dấu ngay cả khi vương miện được hoàn toàn bị vỡ ra.
Kiểm tra liên tục của thiết kế nắp và xây dựng được thực hiện tại Trung tâm Công nghệ Stant sử dụng một loạt các phương pháp thử nghiệm, bao gồm con lắc và bóng thả để mô phỏng các tình huống tai nạn.
Máy hàn , máy bơm hơi giá rẻ , Máy nén khí không dầu , Máy nén khí tphcm , Bình khí nén , Máy bơm hơi tphcm , Máy nén khí , Máy hàn tphcm , Máy hàn oshima , Máy hàn điện , Máy hàn điện tử , Máy hàn , palang xich , máy rửa xe nhỏ , máy rửa xe oshima , máy rửa xe , máy xịt rửa , máy nén khí pona , máy nén khí oshima , máy biến áp sanaky , máy biến áp tphcm , máy biến áp , lắp đặt camera , camera , máy cắt cỏ oshima , máy cắt cỏ , ba lang xich , kiem dinh , khoá cửa điện tử tphcm , khoá phglock , khoá mã số có điều khiển , khoá điện tử , khoá mã số cao cấp , máy biến áp 3 pha tphcm , máy biến áp 1 pha tphcm , Kiểm định hệ thống điện , Kiểm định hệ thống chống sét , Huấn luyện theo thông tư 27 , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn chung , Kiểm định xe lu , Kiểm định xe cuốc , Kiểm định xe đào , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực , Kiểm định xe nâng hàng , Kiểm định hệ thống lạnh , Kiểm định nồi hơi , hoc huan luyen tphcm , huan luyen tphcm , kiem dinh tphcm , kiểm định tphcm , Kiểm định vận thăng tphcm , Kiểm định xe lu tphcm , Kiểm định xe cuốc tphcm , Kiểm định xe đào tphcm , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực tphcm , Kiểm định hệ thống điện tphcm , Kiểm định hệ thống chống sét tphcm , Kiểm định xe nâng hàng tphcm , Kiểm định hệ thống lạnh tphcm , Kiểm định nồi hơi tphcm , Kiểm định cầu trục , Kiểm định cổng trục , Kiểm định an toàn kỹ thuật , Kiểm định thang máy , Kiểm định bình khí nén , Kiểm định palang , Kiểm định vận thăng , Huấn luyện an toàn vận hành tphcm , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng tphcm , Huấn luyện an toàn hoá chất tphcm , Huấn luyện an toàn chung tphcm , Kiểm định cầu trục tphcm , Kiểm định cổng trục tphcm , Kiểm định 2015 , Kiểm định an toàn kỹ thuật tphcm , Kiểm định thang máy tphcm , Kiểm định bình khí nén tphcm , Kiểm định palang tphcm , Huấn luyện 2015 , Huấn luyện theo thông tư 27 , Huấn luyện an toàn chung nhóm 4 , Huấn luyện an toàn vận hành nhóm 3 , Huấn luyện an toàn nhà quản lý nhóm 2 , Huấn luyện an toàn nhóm 1 , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn chung , Huấn luyện an toàn , Dịch vụ huấn luyện vận hành , Dịch vụ kiểm định tại tphcm , Dịch vụ huấn luyện tại tphcm , Huấn luyện vận hành Xe nâng hàng , Huấn luyện an toàn xe nâng hang , Huấn luyện theo thông tư 27 tphcm , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 tphcm
Trong năm 1971, chúng chú ý tới các vấn đề được trình bày bởi sự thoát hơi hydrocarbon và các yêu cầu liên bang đầu tiên liên quan đến mất mát bay hơi đã được đưa ra.
Stant đáp ứng các yêu cầu với thiết kế mới mà kết hợp công nghệ tiên tiến van áp suất / chân không.
Vào giữa 90, các hạn chế về mất mát bay hơi là 50 lần nghiêm ngặt hơn họ trong năm 1971.
Những thiết kế mới và công nghệ đã được phát triển tại Stant để đáp ứng những yêu cầu mới bao gồm:
Đính kèm tích cực hơn của nắp vào cổ phụ.
Caps được dễ dàng hơn để đính kèm một cách chính xác.
Mới, hệ thống thông gió chính xác hơn.
Vật liệu được cải thiện mà chống suy giảm từ nhiên liệu tích cực hơn mà kết hợp các ete, rượu và các thành phần khác.
Stant cũng phát triển các nắp Prevent cho phép áp lực xây dựng trong các bồn chứa nhiên liệu vào những ngày nóng sẽ được phát hành dần dần khi nắp được mở ra. Điều này ngăn cản từ nhiên liệu phun và phun ra trên các lái xe.
TRÊN DIAGNOSTICS SYSTEMS (OBD)
Như các nhà sản xuất ô tô phải chịu áp lực ngày càng tăng để giảm lượng khí thải động cơ, họ có những tiến bộ đáng kể trong khả năng của công nghệ xây dựng vào xe mình để giám sát hoạt động chính xác của động cơ khác nhau và các hệ thống liên quan khác. Những bộ vi xử lý thông tin, gọi là Onboard Diagnostics (OBD) hệ thống là thiết bị thế hệ đầu tiên mà có thể phát hiện các điều kiện mà là bên ngoài các thông số thiết kế dẫn đến, trong số những thứ khác, cao hơn so với mức phát thải cho phép.
Một thế hệ mới, được gọi là OBD II, định kỳ kiểm tra toàn bộ hệ thống nhiên liệu khi xe đang hoạt động, để đảm bảo rằng các tổn thất hơi nhiên liệu vô ý sẽ không đi không bị phát hiện. Đó là quan trọng vì mũ mất tích thiết kế kém hoặc có thể dẫn đến thiệt hại lên tới 30 gallons xăng mỗi năm. Ngay cả khi một nắp là mis-cài đặt, nó có thể gây ra của ô tô OBD II để kích hoạt một "công cụ kiểm tra" chỉ số ánh sáng trên bảng điều khiển thông báo cho người lái xe cho rằng chiếc xe cần sửa chữa.
Những điểm chính:
Năm 1988, tiểu bang California yêu cầu hệ thống OBD để theo dõi kiểm soát khí thải.
Đến năm 1990, sửa đổi Đạo luật không khí sạch được gọi cho một thế hệ mới của hệ thống OBD gọi là OBD II.
Hệ thống OBD II kiểm tra hệ thống nhiên liệu bằng cách tạo áp lực hệ thống hoặc áp dụng một chân không và đo lường những thay đổi thậm chí còn nhẹ mà có thể là do rò và tổn thất có thể hơi nhiên liệu.
Mũ Gas là một trong những thành phần quan trọng nhất của hệ thống nhiên liệu và nếu không được thiết kế một cách chính xác, hiệu chỉnh và cài đặt có thể gây ra các hệ thống OBD II để hiển thị một thông điệp cảnh báo cho người lái xe.
Mũ Stant đã cấp bằng sáng chế thiết kế van bao gồm chất lượng cao đặc biệt, lò xo mịn hiệu chuẩn cho phép các van mở và đóng cửa một cách chính xác, và đáp ứng các yêu cầu OBD II.
"Quick-On" hoặc 1/8 thiết kế nắp lần lượt hỗ trợ người sử dụng trong việc đạt được một dấu tích cực khi cài đặt nắp giúp tránh đọc sai và kiểm tra đèn động cơ trong các kiểm tra hệ thống OBD II.
Thông số kỹ thuật rất quan trọng mà mũ thiết bị phi ban đầu có thể sẽ không đáp ứng các thử nghiệm tiêu chuẩn OBD II mặc dù họ có thể xuất hiện như là một thay thế chính xác.
I / M 240
Một sáng kiến không khí sạch chính đã được kiểm tra xe để theo dõi nồng độ khí thải của họ. Những người có mức khí thải vượt quá giới hạn cho phép phải được bảo dưỡng và kiểm tra lại.
Ở một số vùng của đất nước, nơi mà mức độ mặt đất ôzôn đang ở trên mức cho phép, thử nghiệm khí thải có thể không đủ để hạ thấp mức độ đáp ứng yêu cầu của Liên bang. Trong những lĩnh vực, một, thủ tục kiểm tra nghiêm ngặt hơn mới được gọi là I / M 240 không chỉ đòi hỏi kiểm tra khí thải nhưng thử nghiệm của hệ thống nhiên liệu rò rỉ là tốt. Kể từ mũ khí bị mòn hoặc hư hỏng là những nguồn có khả năng phát thải hơi, các I / M 240 quá trình thử nghiệm bao gồm áp suất thử nghiệm nắp khí cho toàn vẹn con dấu.
Stant cung cấp ba thiết bị kiểm tra nắp xăng mà cho phép nhanh chóng, xét nghiệm chính xác của mũ khí để đáp ứng các yêu cầu của I / M 240.
Những điểm chính:
Các xét nghiệm Stant nắp xăng điện tử so sánh các mức toàn vẹn áp lực của các cấp, đang được thử nghiệm chống lại một tiêu chuẩn định trước. Nếu nó đáp ứng hoặc vượt quá tiêu chuẩn, nó được thông qua. Nếu không, nắp phải được thay thế và phương tiện kiểm định lại.
Mũ nhiên liệu, đặc biệt là từ các nhà cung cấp đối phó chỉ trong mũ aftermarket, có thể xuất hiện để được thay thế trực tiếp nhưng có thể không đáp ứng I / M 240 tiêu chuẩn thử nghiệm. Điều đó làm cho xe để không, trong một số trường hợp thậm chí khi nắp đã được mua như là một sự thay thế khi nắp đậy của chính thất bại
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét