MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP, DUNG TÍCH GẦU 2.4M3, MODEL: LW400FN
Máy xúc lật bánh lốp, dung tích gầu 2.4m3, Model: LW400FN
XE CẨU THỦY LỰC BÁNH LỐP, TẢI TRỌNG CẨU 70 TẤN, MODEL: QY70K-I - XCMG
xe cẩu thủy lực bánh lốp, tải trọng cẩu 70 tấn, Model: QY70K-I - XCMG
XE LU BÁNH LỐP, LU THẢM, LU ASPHAL XP262 - XCMG
Xe lu bánh lốp, lu thảm, lu Asphal XP262 - XCMG
XE CẨU THỦY LỰC BÁNH LỐP, TẢI TRỌNG CẨU 25 TẤN, MODEL: QY25B.5 - XCMG
xe cẩu thủy lực bánh lốp, tải trọng cẩu 25 tấn, Model: QY25B.5 - XCMG
XE LU RUNG THỦY LỰC TẢI TRỌNG 14 TẤN, LỰC RUNG 27 TẤN, MODEL: XS142J
xe lu rung thủy lực tải trọng 14 tấn, lực rung 27 tấn, Model: XS142J
MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP LW500FN, DUNG TÍCH GẦU 3.0M3
MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP LW500FN, DUNG TÍCH GẦU 3.0M3
MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP LW300FN, DUNG TÍCH GẦU 1.8M3
MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP LW300FN, DUNG TÍCH GẦU 1.8M3
LỐP XE XÚC LẬT DUNG TÍCH GẦU 3.0 M3, KÝ HIỆU LỐP 23.5-25
lốp xe xúc lật dung tích gầu 3.0 m3, ký hiệu lốp 23.5-25
LỐP XE XÚC LẬT DUNG TÍCH GẦU 2.2 M3, KÝ HIỆU LỐP 20.5-25
lốp xe xúc lật dung tích gầu 2.2 m3, ký hiệu lốp 20.5-25
Xe chuyên dụng
XE CẨU THỦY LỰC BÁNH LỐP, TẢI TRỌNG CẨU 16 TẤN, MODEL: QY16C
Xe cẩu thủy lực bánh lốp, tải trọng cẩu 16 tấn, Model: QY16C
XE BƠM BÊ TÔNG CẦN 37M, MODEL: HB37
Xe bơm bê tông cần 37m, Model: HB37
XE CẨU THỦY LỰC BÁNH LỐP, TẢI TRỌNG CẨU 12 TẤN, MODEL: QY12B.5
Xe cẩu thủy lực bánh lốp, tải trọng cẩu 12 tấn, Model: QY12B.5
XE CẨU THỦY LỰC BÁNH XÍCH, TẢI TRỌNG CẨU 100 TẤN, MODEL: QUY100
Xe cẩu thủy lực bánh xích, tải trọng cẩu 100 tấn, Model: QUY100
XE CẨU THỦY LỰC BÁNH XÍCH, TẢI TRỌNG CẨU 70 TẤN, MODEL: QUY70
Xe cẩu thủy lực bánh xích, tải trọng cẩu 70 tấn, Model: QUY70
XE CẨU THỦY LỰC BÁNH XÍCH, TẢI TRỌNG CẨU 50 TẤN, MODEL: QUY50
Xe cẩu thủy lực bánh xích, tải trọng cẩu 50 tấn, Model: QUY50
MÁY KẸP GỖ, MÁY BỐC GỖ, MÁY KẸP BỐC GỖ
Máy kẹp gỗ, máy bốc gỗ, máy kẹp bốc gỗ
XE LU RUNG 2 CẦU THUỶ LỰC XS142, TẢI TRỌNG 14 TẤN, LỰC RUNG 30.5 TẤN
Xe lu rung 2 cầu thuỷ lực XS142, tải trọng 14 tấn, lực rung 30.5 tấn
MÁY XÚC LẬT XCMG - TRUNG QUỐC, LW600K, DUNG TÍCH GẦU 3.5M3
MÁY XÚC LẬT XCMG - TRUNG QUỐC, LW600K, DUNG TÍCH GẦU 3.5M3
Xe máy công trình, săm lốp máy công trinh, phụ tùng máy công trình....
MÁY ỦI BÁNH XÍCH DUNG TÍCH LƯỠI ỦI 2.02M3, CÔNG SUẤT 68KW
Máy ủi bánh xích dung tích lưỡi ủi 2.02m3, công suất 68kW
XE THANG CỨU HỎA PHUN NƯỚC, NHÃN HIỆU XCMG - TRUNG QUỐC
Xe thang cứu hỏa phun nước, nhãn hiệu XCMG - Trung Quốc
MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP LW188, DUNG TÍCH GẦU 1.0M3
MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP LW188, DUNG TÍCH GẦU 1.0M3
Các loại máy xây dựng cần kiểm định
THÁNG TÁM 15, 2013 KIỂM ĐỊNH, KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG, KIỂM ĐỊNH MÁY VẬN THĂNG, KIỂM ĐỊNH MÁY XÂY DỰNG, KIỂM ĐỊNH THIẾT BỊ NÂNG HẠ, KIỂM ĐỊNH XE NÂNG ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN
Hiện nay theo thông tư 32 của Bộ lao động thương binh xã hội thì chỉ có các thiết bị nâng, xe nâng mới cần kiểm định an toàn. Tuy nhiên khi các đơn vị cho thuê hoặc bán thiết bị máy xây dựng thì cần phải kiểm định an toàn các thiết bị. Các thiết bị máy xây dựng cần kiểm định:
– Thiết bị nâng: máy vận thăng, palang, cẩu, cổng trục, cẩu trục, trục tháp, xe nâng…
– Thiết bị đầm: máy đầm đường
– Thiết bị vận chuyển: máy xúc, máy đào, xe chuyển chở, máy ngoạm
– Thiết bị khoan: các loại máy khoan, khoan cọc nhồi
HÃY LIÊN HỆ VỚI VINACONTROL ĐỂ TIẾN HÀNH KIỂM ĐỊNH MÁY XÂY DỰNG, KIỂM ĐỊNH THIẾT BỊ NÂNG !
Công ty CP Chứng nhận và Kiểm định Vinacontrol
Add : 54 Trần Nhân Tông, Hà Nôi
Chi Nhánh: 115 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Tp HCM.
Fax : 08 393 21 300
HP : 0987 165 589 / 0945 46 40 47
Email: chnam@vnce.vn
Web: https://kiemdinhkythuat.wordpress.com/
cảngkiểm địnhkiểm định bánh xíchkiểm định cần trục thápkiểm định cẩu thápkiểm định cẩu trụckiểm định cổng trục,kiểm định dàn cẩukiểm định máy công trìnhkiểm định máy múckiểm định máy vận thăngkiểm định máy vận thăng nâng hàngkiểm định máy xây dựngkiểm định máy xúckiểm định máy đàokiểm định máy đầmkiểm định palangkiểm định thiết bị nâng hạmáy công trìnhmáy vận thăngmáy vận thăng nâng hàngmáy vận thăng nâng ngườimáy xây dựngthiết bị nâng hạvinacontrol
VINACONTROL KIỂM ĐỊNH MÁY XÂY DỰNG, KIỂM ĐỊNH THIẾT BỊ NÂNG, KIỂM ĐỊNH CẨU.
THÁNG TÁM 14, 2013 HỎI ĐÁP KIỂM ĐỊNH, KIỂM ĐỊNH, KIỂM ĐỊNH CÁP TREO, KIỂM ĐỊNH HỆ THỐNG CÁP TREO, KIỂM ĐỊNH MÁY VẬN THĂNG, KIỂM ĐỊNH MÁY XÂY DỰNG, KIỂM ĐỊNH THIẾT BỊ NÂNG HẠ, KIỂM ĐỊNH XE NÂNG ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN
Kiểm định máy xây dựng
Công ty CP Chứng nhận và Kiểm định Vinacontrol là một trong những đơn vị có chức năng kiểm định kỹ thuật an toàn nói chung, và kiểm định máy xây dựng nói riêng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này chúng ta cùng đi tìm hiểu hai khái niệm kiểm định là gì và máy xây dựng ra sao, tại sao chúng phải được kiểm định an toàn. Lợi ích sau khi quý khách hàng thực hiện công tác kiểm định
rrw1352187290Construction-Equipment
Kiểm định là gì:
Kiểm định kỹ thuật an toàn lao động (gọi tắt là kiểm định) là hoạt động kỹ thuật theo một quy trình kiểm định nhằm đánh giá và xác nhận sự phù hợp tình trạng kỹ thuật an toàn của đối tượng kiểm định được quy định trong các quy chuẩn kỹ thuật hoặc tiêu chuẩn kỹ thuật tương ứng đối với đối tượng kiểm định.
Khái niệm về máy xây dựng:
Máy xây dựng là các máy móc và thiết bị phục vụ cho các quá trình xây dựng, các máy dùng để vận chuyển hàng hóa như xây dựng dân dụng (nhà cửa), xây dựng thủy lợi, xây dựng giao thông, xây dựng công nghiệp…. Các loại máy xây dựng như:
– Thiết bị nâng: máy vận thăng, palang, cẩu, cổng trục, cẩu trục, trục tháp, xe nâng…
– Thiết bị đầm: máy đầm đường
– Thiết bị vận chuyển: máy xúc, máy đào, xe chuyển chở, máy ngoạm
– Thiết bị khoan: các loại máy khoan, khoan cọc nhồi
Vì sao phải kiểm định máy xây dựng?
– Để đảm bảo an toàn cho người lao động
– Để kiểm tra tình trạng của máy
– Phát hiện những hư hỏng, tiên đoán những hư hỏng để có biện pháp xử lý
– Kiểm định máy xây dựng là chấp hành tốt pháp luật và là nâng cao ý thức con người.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để tiến hành kiểm định máy xây dựng !
Công ty CP Chứng nhận và Kiểm định Vinacontrol
Trụ sở: 54 Trần Nhân Tông, Hà Nội
Add : 115 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Tp HCM.
Fax : 08 393 21 300
HP : 0987 165 589 / 0945 46 40 47
Email: chnam@vnce.vn
Web: https://kiemdinhkythuat.wordpress.com/
cảngkiểm địnhkiểm định bánh xíchkiểm định cần trục thápkiểm định cẩu thápkiểm định cẩu trụckiểm định cổng trục,kiểm định dàn cẩukiểm định máy công trìnhkiểm định máy múckiểm định máy vận thăngkiểm định máy vận thăng nâng hàngkiểm định máy xây dựngkiểm định máy xúckiểm định máy đàokiểm định máy đầmkiểm định palangkiểm định thiết bị nâng hạmáy công trìnhmáy vận thăngmáy vận thăng nâng hàngmáy vận thăng nâng ngườimáy xây dựngthiết bị nâng hạvinacontrol
Quy trình vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng, kiểm định vận thăng
THÁNG BẢY 26, 2013 HỎI ĐÁP KIỂM ĐỊNH, KIỂM ĐỊNH, KIỂM ĐỊNH MÁY VẬN THĂNG, KIỂM ĐỊNH MÁY XÂY DỰNG, KIỂM ĐỊNH THIẾT BỊ NÂNG HẠ ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN
I. VẬN HÀNH VẬN THĂNG LỒNG
1. Yêu cầu cơ bản
– Nhân viên vận hành vận thăng lồng phải có bằng cấp, chứng chỉ được cơ quan có thẩm quyền cấp và còn có hiệu lực. Có giấy chứng nhận sức khoẻ được cơ quan có thẩm quyền cấp và còn có giá trị sử dụng.
– Nhân viên vận hành vận thăng lồng phải được trang bị đây đủ bảo hộ lao động.
– Trước khi vận hành máy cần quan sát kỹ tất cả các bộ phận của máy có vấn đề gì khác thường hay không, quan sát khoảng không gian máy vận hành có vướng gì không và phải đóng tất cả các cửa hàng rào, cửa lồng …
– Khi tất cả các yếu tố trên được đảm bảo và không có gì ảnh hưởng mới cho vận hành máy.
[Hình: hh_2.jpg]
2. Trình tự thao tác trước khi vận hành
– Bật công tắc nối giữa hộp điện trong lồng nâng và hộp điện trong hàng rào bảo vệ (nếu có), kiểm tra đèn chỉ thị nguồn điện trên tấm mặt hộp thao tác đã hoạt động chưa.
– Bật công tắc khởi động trong cabin, kiểm tra đèn chỉ thị khởi động đã hoạt động chưa, sau khi toàn bộ đã sẵn sàng mới bắt đầu hoạt động máy.
– Đóng tất cả các cửa hàng rào, cửa lồng nâng.
3. Quy trình thao tác vận hành
– Nhân viên điều khiển vận thăng phải được đào tạo chuyên nghiệp, thông thạo các tính năng của các linh kiện, bộ phận. Kỹ thuật thao tác phải qua kiểm tra đạt yêu cầu mới có thể thao tác độc lập.
– Khi gặp một trong những tình trạng dưới đây không được sử dụng vận thăng:
+ Thời tiết quá xấu, mưa bão, sương mù, tuyết rơi, cáp điện và đường dẫn đóng băng, tốc độ gió vượt quá 13 m/s.
+ Vận thăng gặp sự cố về máy móc và điện
+ Khi thi công ban đêm ánh sáng không đủ, tín hiệu không rõ ràng.
+ Sau khi nhận ca, cần đọc nhật ký làm việc của ca trước, nếu có vấn đề cần kịp thời giải quyết.
+ Cần kiểm tra không gian làm việc của lồng nâng xem có vật gì cản trở không, để kịp thời loại bỏ.
+ Trọng tải phải phân bố đều, nghiêm cấm nâng quá tải.
+ Sau khi hết ca vận thăng phải được đặt vào trạm dừng trên mặt đất.
+ Làm tốt nhật ký giao ban, đồng thời báo cáo tường tận các sự cố hoặc các vấn đề máy móc gặp phải cho những người có trách nhiệm.
+ Trước khi cho vận hành vận thăng cần đảm bảo chắc chắn là tất cả các cửa hàng rào bảo vệ, lồng nâng, cửa nóc lồng phải được đóng kín và chắc chắn.
* Lưu ý: Vì sự an toàn tính mạng của người sử dụng cũng như vì sự an toàn và tuổi thọ của máy: Tuyệt đối không được tháo các công tắc hành trình hoặc làm việc gì làm ảnh hưởng tới các công tắc hành trình ở cửa của hàng rào bảo vệ, lồng nâng .
II. HƯỚNG DẪN BẢO DƯỠNG, BẢO TRÌ
1. Kiểm tra ngày:
– Kiểm tra bằng cảm quan hệ thống cáp điện, phải đảm bảo không bị mài mòn, không bị đứt hoặc hở điện.
– Kiểm tra bằng cảm quan tình trạng xiết chặt của toàn bộ hệ thống bu lông nối đốt, giằng … đảm bảo vẫn còn đáng tin cậy.
– Kiểm tra bằng cảm quan hệ thống đốt nối, hệ thống con lăn, bánh tỳ, bánh răng phải đảm bảo tốt.
– Kiểm tra hệ thống hành trình an toàn của cửa hàng rào, cửa lồng phải hoạt động tốt.
– Kiểm tra hệ thống cữ hành trình lên và xuống và trung gian phải đảm bảo tin cậy.
– Kiểm tra hệ thống nút bấm điều khiển, nút bấm chuông, nút bấm dừng khẩn, đèn báo pha phải đảm bảo vận làm việc tốt.
– Kiểm tra xung quanh không gian lồng nâng chạy phải đảm bảo không có chướng ngại vật cản chở.
2. Kiểm tra tháng.
– Kiểm tra chế độ bôi trơn của các hệ thống con lăn, bánh tỳ, bánh răng, thanh răng. Tình hình dầu mỡ của cơ cấu truyền động, nếu thấm, dò dầu hoặc dầu không đủ phải kịp thời bổ sung.
– Kiểm tra động cơ, hộp số cần không phát nhiệt và tiếng động bất thường.
– Kiểm tra hệ thống dây cáp dẫn đối trọng, kiểm tra xem có bị xơ, xước. Nếu thấy có hiện tượng xơ, xước thì phải thay thế ngay.
3. Kiểm tra quý:
– Kiểm tra tình hình vận hành các ổ bi của con lăn, bánh tỳ tiến hành điều chỉnh hoặc thay thế khi cần thiết.
– Kiểm tra tình hình mài mòn của các con lăn dẫn động. Điều chỉnh khe hở theo quy định.
– Kiểm tra độ mài mòn của má phanh động và tĩnh. Điều chỉnh khe hở quy định 0.3 mm.
– Kiểm tra bộ phòng rơi bằng cách tiến hành thử nghiệm rơi. Phải đảm bảo an toàn và đáng tin cậy.
– Kiểm tra điện trở cách điện của động cơ, điện trở tiếp địa của thiết bị và vỏ ngoài kim loại, kết cấu thép cần phù hợp với yêu cầu quy định.
4. Kiểm tra năm:
– Kiểm tra cáp điện, nếu có hiện tượng rách mòn, lão hoá cần lập tức thay thế.
– Kiểm tra đệm cao su của bộ nối trục giữa động cơ và hộp số, nếu thấy hiện tượng rách, vỡ, lão hoá cần lập tức thay thế.
– Kiểm tra tất cả các chi tiết kết cấu có khả năng bị ăn mòn, chi tiết có khả năng bị mài mòn nếu vượt quá quy định cần phải tiến hành thay thế.
5. Duy tu bảo dưỡng.
– Duy tu bảo dưỡng vận thăng lồng chủ yếu chia làm hai bộ phận lớn là: Hệ thống điện và hệ thống cơ khí.
– Về hệ thống điện cần kiểm tra toàn bộ hệ thống tủ điện chính, tủ điện hàng rào, hệ thống tủ điện nguồn phải đảm bảo hoạt động tốt và đáng tin cậy. Nếu có sai xót cần phải sửa chữa hoặc thay thế.
– Về hệ thống cơ khí phải kiểm tra toàn bộ hệ thống con lăn, bánh tỳ, bánh răng, hệ thống lồng nâng, đốt nối, hệ thống giằng … phải đảm bảo hoạt động tốt và đáng tin cậy. Nếu có sai xót cần phải sửa chữa hoặc thay thế.
III. CÁC SỰ CỐ THƯỜNG GẶP
KIỂM ĐỊNH KỸ THUẬT AN TOÀN
Pháp luật kiem dinh theo thong tu 05 an toàn lao động công ty huấn luyện yêu cầu công ty huấn luyện an toàn những công ty kiểm định thiết bị hoc huan luyen tphcm có huấn luyện an toàn yêu cầu huấn luyện an toàn chung nghiêm ngặt công ty kiểm định an toàn về danh sách công ty kiểm định ATLĐ: kiểm định bình khí nén thiết bị nâng, kiểm định cầu trục thang máy, kiểm định cổng trục thang cuốn, kiểm định hệ thống lạnh cáp treo, kiểm định nồi hơi công trình kiểm định palang vui chơi kiểm định thang máy công cộng, kiem dinh tphcm bình áp lực, kiểm định xe đào chai kiểm định xe lu chứa khí, kiểm định xe nâng hàng nồi hơi, đo kiểm tra hệ thống chống sét hệ thống lạnh, công ty huấn luyện đường ống công ty huấn luyện dẫn kiểm định khí đốt, huấn luyện dẫn danh sách công ty kiểm định hơi nước, lớp huấn luyện an toàn cho công nhân nước nóng kiểm định thiết bị áp lực.... phải bảng giá kiểm định được các thiết bị yêu cầu kiểm định kiểm định KTAT các công ty kiểm định và các công ty huấn luyên an toàn dán tem kiem dinh may san trước khi kiem dinh may dao đưa trung tam kiem dinh vào công ty huấn luyện an toàn lao động sử dụng, công ty huấn luyện cho công nhân
Về kiem dinh theo thong tu 05 khái quát, công ty huấn luyện những công ty huấn luyện an toàn thiết bị công ty kiểm định này hoc huan luyen tphcm bao gồm huấn luyện an toàn những huấn luyện an toàn chung thiết bị công ty kiểm định an toàn có danh sách công ty kiểm định mức độ kiểm định bình khí nén rủi ro cao, kiểm định cầu trục khi kiểm định cổng trục xảy ra kiểm định hệ thống lạnh sự cố kiểm định nồi hơi có thể kiểm định palang ảnh hưởng lớn kiểm định thang máy đến kiem dinh tphcm con người, kiểm định xe đào tài sản kiểm định xe lu và kiểm định xe nâng hàng môi trường. đo kiểm tra hệ thống chống sét Chính vì lý do này, công ty huấn luyện thiết bị huấn luyện phải danh sách công ty kiểm định được lớp huấn luyện an toàn cho công nhân kiểm định và kiểm định thiết bị áp lực đăng ký bảng giá kiểm định trước khi các thiết bị yêu cầu kiểm định đưa các công ty kiểm định vào các công ty huấn luyên an toàn sử dụng. kiem dinh may san Trong kiem dinh may dao quá trình trung tam kiem dinh sử dụng, công ty huấn luyện an toàn lao động thiết bị công ty huấn luyện cho công nhân phải kiem dinh may xuc được kiem dinh thanh pho kiểm định định kỳ kiem dinh công ty huấn luyện an toàn chung (thời gian công ty huấn luyện nhóm theo thông tư giữa công ty huấn luyện tại tphcm hai ba công ty huấn luyện theo thông tư 27 lần kiểm định phụ thuộc vào công ty huấn luyện nhóm theo thông tư chủng loại công ty huấn luyện an toàn hóa chất và kiem dinh công ty huấn luyện an toàn chung tình trạng kiem dinh thanh pho thiết bị) kiem dinh may xuc
danh sách công ty kiểm định kỹ thuật an toàn kiểm định kỹ thuật an toàn công ty cp kiểm định an toàn công nghiệp một kiểm định an toàn, dịch vụ huấn luyện vận hành danh mục công ty cp kiểm định an toàn thành phố thiết bị công ty cp kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp phải công ty cp kiểm định và huấn luyện an toàn vệ sinh lao động thành phố hồ chí minh kiểm định an toàn, huấn luyện an toàn xe nâng hàng Quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn, huấn luyện theo thông tư 27 Biểu phí công ty cp kiểm định và huấn luyện kĩ thuật an toàn lao động kiểm định kỹ thuật an toàn, huấn luyện vận hành xe nâng hàng Gửi công ty cp kiểm định kĩ thuật an toàn quốc gia yêu cầu công ty cp kiểm định kĩ thuật an toàn thành phố kiểm định, kiểm định an toàn kỹ thuật Quy trình kiểm định an toàn hệ thống máng trượt, kiểm định hệ thống chống sét Quy trình công ty kiểm định 1 kiểm định đo kiểm tra điện trở nối đất hệ thống chống sét đường ống công ty kiểm định 6 dẫn công ty kiểm định bình khí nén khí đốt công ty kiểm định hệ thống lạnh bằng kim loại, kiểm định vận thăng Quy trình kiểm định an toàn hệ thống đường công ty huấn luyện vận hành xe nâng ống dẫn dịch vụ huấn luyện tại tphcm khí y tế, trung tam huan luyen an toan tại tphcm Quy trình kiểm định an toàn hệ thống đường ống dẫn hơi nước, trung tâm kiểm định tại tphcm nước nóng, đo kiểm tra hệ thống điện Quy trình kiểm định an toàn hệ thống công ty huấn luyện an toàn hóa chất cung cấp công ty huấn luyện tại tphcm khí dầu mỏ công ty huấn luyện vận hành xe nâng hóa lỏng dịch vụ huấn luyện tại tphcm (LPG) đo kiểm tra điện trở hệ thống chống sét tại công ty huấn luyện theo thông tư 27 nơi tiêu thụ dân dụng đo kiểm tra điện trở tiếp đất hệ thống chống sét
Các chương trình huấn luyện an toàn :
kiem dinh xe xúc , An toàn chung, trung tâm kiểm định tại tphcm
kiem dinh xe xúc lật , An toàn vận hành nồi hơi, đo kiểm tra hệ thống điện
kiem dinh xe san ,An toàn Bình Áp lực, đo kiểm tra điện trở hệ thống chống sét
kiem dinh chong set , Bảo vệ cơ cấu truyền động, đo kiểm tra điện trở tiếp đất hệ thống chống sét
kiểm định hệ thống điện , An toàn điện, đo kiểm tra điện trở nối đất hệ thống chống sét
công ty cp chứng nhận và kiểm định vinacontrol , An toàn Hệ thống lạnh, kiem dinh may ui
công ty cp kiểm định an toàn 3 An toàn trong Hàn điện - Hàn hơi, kiem dinh may cuoc
công ty cp kiểm định an toàn công nghiệp H.N.L , An toàn trong vận hành Thiết bị nâng, kiem dinh xe ui
HUẤN LUYỆN AN TOÀN
kiểm định vận thăng Việc kiem dinh may lu huấn luyện an toàn danh sách công ty kiểm định kỹ thuật an toàn cho người lao động huấn luyện vận hành xe nâng hàng là một trong những kiem dinh may ui biện pháp kiem dinh may cuoc quan trọng nhất trung tam huan luyen an toan tại tphcm để kiem dinh xe ui giảm kiem dinh xe xúc thiểu rủi ro, huấn luyện an toàn xe nâng hàng chi phí kiem dinh xe xúc lật và kiem dinh xe san đảm bảo kiem dinh chong set an toàn kiểm định hệ thống điện cho công ty cp chứng nhận và kiểm định vinacontrol sản xuất, dịch vụ huấn luyện vận hành Pháp luật công ty cp kiểm định an toàn 3 lao động công ty cp kiểm định an toàn công nghiệp H.N.L yêu cầu công ty cp kiểm định an toàn công nghiệp một người công ty cp kiểm định an toàn thành phố sử dụng công ty cp kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp lao động kiểm định an toàn kỹ thuật phải công ty cp kiểm định kĩ thuật an toàn quốc gia tổ chức công ty cp kiểm định kĩ thuật an toàn thành phố huấn luyện an toàn công ty cp kiểm định và huấn luyện an toàn vệ sinh lao động thành phố hồ chí minh cho công ty cp kiểm định và huấn luyện kĩ thuật an toàn lao động người lao động, huấn luyện theo thông tư 27 Lịch công ty kiểm định 1 huấn luyện công ty kiểm định 6 ATLĐ công ty kiểm định bình khí nén tại công ty kiểm định hệ thống lạnh TP. HCM kiểm định hệ thống chống sét
QUI TRÌNH KIỂM ĐỊNH
dịch vụ kiểm định tại tphcm Thiết bị công ty kiểm định một nâng công ty kiểm định nồi hơi kiểu cầu công ty kiểm định xe nâng hàng (cầu trục, công ty kiểm định xe nâng hàng cổng trục, công ty tnhh kiểm định 6 bán cổng trục, công ty tnhh mtv kiểm định kỹ thuật an toàn Dầu khí Việt Nam pa lăng điện dịch vụ kiểm định tại tphcm ).
huấn luyện 2015 Thang cuốn, huấn luyện an toàn chung nhóm 4 băng tải huấn luyện an toàn hoá chất chở người. huấn luyện an toàn chung tphcm
Thang máy điện. huấn luyện an toàn nhóm 1
Hệ thống huấn luyện an toàn vận hành đường trung tâm kiểm định công nghiệp 2 ống dẫn huấn luyện an toàn vận hành xe nâng hơi nước, huấn luyện an toàn vận hành nhóm 3 nước nóng.
huấn luyện an toàn vận hành xe nâng tphcm Hệ thống lạnh. huấn luyện nhóm 1 2 3 4
Nồi hơi, huấn luyện nhóm 1 2 3 4 tphcm nồi đun nước nóng. huấn luyện theo thông tư 27 tphcm
Hệ thống huan luyen tphcm điều chế kiem dinh may xay dung tồn trữ, kiem dinh xe nang nguoi nạp khí. kiểm định 2015
Chai trung tâm 3 chứa khí kiểm định hệ thống chống sét tphcm công nghiệp. kiểm định hệ thống điện tphcm
Bình chịu áp lực, lắp đặt hệ thống chống sét
Hệ thống cáp treo chở người, lắp đặt hệ thống chống sét tại tphcm
Tàu lượn trung tâm huấn luyện an toàn thiết bị cao tốc, thi công lắp đặt hệ thống chống sét tphcm
Hệ thống máng trượt, kiểm định an toàn kỹ thuật tphcm
Hệ thống kiểm định thang máy tphcm cung cấp trung tâm kiểm định công nghiệp i tphcm khí dầu mỏ trung tâm kiểm định công nghiệp ii hóa lỏng trung tâm kiểm định kĩ thuật an toàn khu vực ii (LPG) trung tâm kiểm định và huấn luyện kĩ thuật an toàn lao động thành phố hồ chí minh tại đo kiểm tra điện trở tiếp đất hệ thống điện nơi đo kiểm tra điện trở nối đất hệ thống điện tiêu thụ danh sách các công ty kiểm định thiết bị an toàn công nghiệp, danh sách các công ty huấn luyện thông tư 27
dịch vụ kiểm định tại tphcm Hệ thống công ty kiểm định một cung cấp công ty kiểm định nồi hơi khí dầu mỏ công ty kiểm định xe nâng hàng hóa lỏng công ty kiểm định xe nâng hàng tại công ty tnhh kiểm định 6 nơi công ty tnhh mtv kiểm định kỹ thuật an toàn Dầu khí Việt Nam tiêu thụ dịch vụ kiểm định tại tphcm dân dụng. huấn luyện 2015
Hệ thống huấn luyện an toàn chung nhóm 4 đường trung tâm kiểm định công nghiệp 2 ống dẫn huấn luyện an toàn chung tphcm khí y tế. huấn luyện an toàn hoá chất
Hệ thống huấn luyện an toàn nhóm 1 đường trung tâm 3 ống dẫn huấn luyện an toàn vận hành khí đốt bằng kim loại. huấn luyện an toàn vận hành nhóm 3
Chai thép hàn huấn luyện an toàn vận hành xe nâng nạp lại huấn luyện an toàn vận hành xe nâng tphcm được dùng cho huấn luyện nhóm 1 2 3 4 khí dầu mỏ trung tâm huấn luyện an toàn thiết bị hóa lỏng kiem dinh may xay dung (LPG). huấn luyện nhóm 1 2 3 4 tphcm
Chai Composite nạp lại huấn luyện theo thông tư 27 tphcm được kiem dinh xe nang nguoi dùng cho khí dầu mỏ huan luyen tphcm hóa lỏng (LPG). kiểm định 2015
Cần trục kiểm định hệ thống chống sét tphcm tự hành. kiểm định hệ thống điện tphcm
Cần trục tháp, lắp đặt hệ thống chống sét
Xe nâng hàng, lắp đặt hệ thống chống sét tại tphcm
Xe nâng người, thi công lắp đặt hệ thống chống sét tphcm
Vận thăng kiểm định an toàn kỹ thuật tphcm chở hàng kiểm định thang máy tphcm có trung tâm kiểm định công nghiệp i tphcm người đi kèm, trung tâm kiểm định công nghiệp ii
Sàn nâng người, trung tâm kiểm định kĩ thuật an toàn khu vực ii
Thang máy thủy lực, trung tâm kiểm định và huấn luyện kĩ thuật an toàn lao động thành phố hồ chí minh
Thang máy đo kiểm tra điện trở tiếp đất hệ thống điện chở hàng đo kiểm tra điện trở nối đất hệ thống điện (Dumbwaiter), danh sách các công ty kiểm định thiết bị an toàn
Đu quay, danh sách các công ty huấn luyện thông tư 27
– Sau khi đóng cửa hàng rào nhưng trong Lồng nâng vẫn chưa có điện ( cần kiểm tra công tắc hành trình cửa hàng rào, điện nguồn cấp tới tủ điện hàng rào và dây nguồn cấp tới tủ điện chính )
– Sau khi đã đóng Aptormat của tủ điện hàng rào mà chuông kêu liên tục, máy không hoạt động được ( Kiểm tra PMR(bảo vệ pha) nếu đèn nhấp nháy Xanh đỏ thì lên kiểm tra các pha có bị lệch hoặc mất pha không và nguồn cấp tới tủ điện hàng rào. PMR đèn phải hiển thị màu xanh như vậy là được).
– Sau khi trong tủ điện chính đã báo có điện mà bấm khởi động nhưng máy vẫn không hoạt động.( kiểm tra tất cả các công tắc hành trình cửa ra vào, nút bấm khởi động và cầu chì ).
– Khi bấm khởi động nhưng bị nhảy Aptormat ( bên cạnh PMR). ( Dùng đồng hồ Ampe kiểm tra điôt ).
– Khi máy đang chạy xuống thì bỗng dung bị đứng khựng lại.( Phòng rơi bị tác động, tuyệt đối không được tiếp tục bấm máy xuống. bấm máy chạy lên khoảng 30-50cm rồi mới tiếp tục bấm xuống để kiểm tra và chỉnh lại phòng rơi).
– Khi máy đang hoạt động nhưng bị mất điện.( chèo lên nóc lồng nâng lấy khóa 17 xiết bulong tay kéo thắng motor của 2 động cơ. Và nhẹ nhàng kéo tay kéo thắng của motor còn lại sao cho lồng nâng xuống từ từ ngang hoặc thấp hơn với tốc độ hoạt động bình thường của động cơ. Tuyệt đối không để tốc độ vượt quá tốc độ bình thường, vì nếu vượt quá tốc động bình thường thì Phòng rơi sẽ tác động. như vậy phải chờ đến khi có điện thì mới tiếp tục hoạt động được).
Để tiến hành kiểm định máy vận thăng, kiểm định thiết bị nâng, quý khách hàng hãy liên hệ với Vinacontrol để tiến hành kiểm định !
cảngkiểm địnhkiểm định bánh xíchkiểm định cần trục thápkiểm định cẩu thápkiểm định cẩu trụckiểm định cổng trục,kiểm định dàn cẩukiểm định máy công trìnhkiểm định máy múckiểm định máy vận thăngkiểm định máy vận thăng nâng hàngkiểm định máy xây dựngkiểm định máy xúckiểm định máy đàokiểm định máy đầmkiểm định palangkiểm định thiết bị nâng hạmáy công trìnhmáy vận thăngmáy vận thăng nâng hàngmáy vận thăng nâng ngườimáy xây dựngthiết bị nâng hạvinacontrol
Vận thăng là gì?
THÁNG BẢY 26, 2013 HỎI ĐÁP KIỂM ĐỊNH, KIỂM ĐỊNH, KIỂM ĐỊNH MÁY VẬN THĂNG, KIỂM ĐỊNH MÁY XÂY DỰNG, KIỂM ĐỊNH THIẾT BỊ NÂNG HẠ ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN
Vận thăng là thiết bị nâng có bàn nâng hoặc gàu, hoặc sàn thao tác… chuyển động dẫn hướng theo phương thẳng đứng hoặc gần thẳng đứng dùng vận chuyển hàng hoặc người lên các tầng nhà trong công tác hoàn thiện hoặc sữa chữa công trình.
2)Công dụng:
Dùng nâng vật liệu, dụng cụ lao động, công nhân thực hiện sửa chữa ngoại thất công trình, lắp các thiết bị điện, khai thác mỏ…
3)Phân loại:blank Vận thăng là gì?
Theo cấu tạo: chia làm 3 loại
+Vận thăng cột
+Vận thăng lồng.
+Vận thăng giá
Theo cách nâng bàn: chia làm 2 loại:
+Vận thăng loại cáp kéo.
+Vận thăng loại tự leo.
.Theo công dụng: chia làm 2 loại
+Vận thăng chở hàng.
+Vận thăng chở hàng và người.
4)Cấu tạo chung:blank Vận thăng là gì?
Một vận thăng thường cấu tạo gồm những bộ phận sau:
(1).Tời điện: Là bộ phận phát động, tạo ra mômen để kéo cáp.
(2),(7).Ròng rọc: Đỡ dây cáp và dẫn hướng các dây cáp.
(3).Bàn nâng: Đỡ hàng hoặc người, thông qua hệ thống dây cáp đưa hàng hoặc người đến độ cao cho cần thiết, nó có cơ cấu nâng nhờ các cơn lăn dưới trong rãnh trượt trên thân cột và được nâng hạ nhờ tời kéo, có thể là gàu, sàn có thể có hoặc không có vách che tùy vào loại vận thăng.
(4).Cáp nâng: Truyền lực kéo từ thiết bị phát động sang bộ phận nâng thông qua các ròng rọc. Cáp nâng thường làm bằng các bó sợi thép nhỏ, để có khả năng chịu lực mà không bị đứt.
(5).Giá máy: Là bộ phận truyền tải trọng của vật nâng xuống đất thông qua hệ thống chân đế gắn chặt với nền. Khi cần nâng cao độ cao vận chuyển
có thể tăng chiều cao của giá máy thông cao các đoạn nối ở giữa.
(6).Thanh giằng: Khi chiều cao h>10m cột được kẹp với công trình bằng các thanh giằng ở nhiều điểm khác nhau để tăng tính ổn định
(8).Vách đứng: Có vai trò như một điểm tựa, chịu tải trọng ngang phát sinh nếu có, giữ cho vận thăng được ổn định.
5)Nguyên lý hoạt động:
Tời điện(1) tạo ra mômen kéo cáp. Thông qua các ròng rọc(2) và(7) và các dây cáp truyền lực kéo cho bộ phận nâng. Bộ phận nâng sẽ nâng hàng hoặc người đến độ cao yêu cầu.
Trong đó giá máy(5) và vách đứng(8) có vai trò quan trọng giúp cho vận thăng chịu được tải trọng ngang, qua đó giữ ổn định cho máy.
5)Các tính toán cơ bản:
Năng suất kĩ thuật của vận thăng xác định bằng công thức sau:
Pkt = , T/h
Q: trọng lượng vật nâng, T
t = : thời gian một chu kì làm việc, s
h: chiều cao nâng, m
Vn ,Vh: tốc độ nâng hạ của bàn nâng, m/s
td: thời gian dừng máy để bốc dỡ hàng, s
II)Một số loại máy vân thăng thường gặp:blank Vận thăng là gì?
1)Vận thăng giá( vận thăng chở hàng):blank Vận thăng là gì?
a)Cấu tạo:
Vận thăng có bệ(1), giá (4) trên có gắn dẫn hướng, bàn nâng(7) được cố định trên giá trượt(6), tời điện đảo chiều(3) và tủ điện điều khiển(2).Giá tựa cùng bàn nâng tựa trên dẫn hướng nhờ các con lăn. Cáp của tời điện đảo chiều vòng qua các ròng rọc. Đầu cáp được cố đỉnh trên đỉnh giá. Giá gồm nhiều đoạn nối với nhau bằng bulong, tùy theo chiều cao của nhà mà ta có thể nối các đoạn giữa để thay đổi chiều cao giá. Khi chiều cao lớn hơn 10m có thể dùng các thanh giằng(5) để cố định máy vào kết cấu nhà.Để tăng tính cơ động của vận thăng người ta lắp khung bệ(1) trên hệ bánh hơi.
Chú thích:
1.Bệ máy
2.Tủ điện điều khiển
3.Tời điện.
4.Giá máy
5.Thanh giằng
6.Giá trượt
7.Bàn nâng
b)Nguyên lý hoạt động:
Vận thăng được điều khiển bằng hộp nút bấm. Tời điện quay kéo dây cáp, thông qua các ròng rọc dây cáp kéo bàn nâng mang hàng và người lên.
Ở đỉnh và đáy của giá có trang bị các công tắc hành trình để ngắt động cơ đến các vị trí cần thiết. Ngoài phanh của tời điện đảo chiều(3), trên giá trượt còn bộ hãm bảo hiểm để dừng và giữ bàn nâng trên giá khi đứt cáp.
c)Các thông số của máy:
Tải trọng nâng: 0,3÷1T
Tốc độ nâng: 38m/phút
d)Ưu nhược điểm:
Ưu điểm:
+ Máy gọn nên không chiếm dụng không gian khi làm việc như các máy có cùng công dụng.
+Độ linh động của máy cao, do máy có thể xếp lại dễ dàng nên có khả năng di chuyển máy từ nơi này sang nơi khác.
+Vận chuyển với độ an toàn cao do máy có hệ thống ngắt động cơ và bộ hãm bảo hiểm.
+Dễ dàng sử dụng nhờ hệ thống điều khiển bằng nút bấm.
Nhược điểm:
+Khối lượng vận chuyển không lớn lắm(0,3÷1T), do vậy chỉ vận chuyển được những lượng hàng nhỏ.
+Do sàn công tác có diện tích tương đối nhỏ nên chỉ nâng được hàng hóa không còng kềnh.
+Do không có tấm che nên hàng hóa dễ bị rơi trong quá trình vận chuyển.
Tuyệt đối không sử dụng vận thăng chở hàng để chở người
e)Phạm vi sử dụng:
Vận thăng giá được sử dụng rộng rãi để vận chuyển hàng hóa lên cao trong việc xây dựng, hoàn thiện và sửa chữa công trình.
Với đặc tính vận chuyển an toàn, bền bỉ và đặc biệt là rất linh động,chiếm không gian rất ít thì vận thăng có ưu thế hơn rất nhiều so với các loại cầu trục, cần cẩu, băng chuyền…đặc biệt đối với những công trình vừa và nhỏ, những công trình có diện tích xây dựng bé…
2)Vận thăng lồng(Vận thăng chở người và vật liệu):
a)Cấu tạo và nguyên lí hoạt động:
Loại truyền động cáp:
Chú thích:
1.Giá máy
2. Đối trọng
3.Cần
4.Ròng rọc
5.Cabin
Vận thăng gồm giá(1) trên có gắn các dẫn hướng, các ròng rọc(4) trên đỉnh cột, cabin(5) cố định trên giá trượt, đối trọng(2),tời điện đảo chiều với ròng rọc dẫn cáp ma sát(6) và cần(3) để nâng các đoạn giá cột khi lắp dựng để tăng chiều cao cột.Cabin có lan can để đảm bảo an toàn cho người, cabin được điều khiển bằng các nút bấm trong cabin. Giá được neo vào kết cấu nhà bằng các giằng cứng để tăng tính ổn dịnh.
Vận thăng được trang bị bộ hãm bảo hiểm để giữ cabin trên các dẫn hướng khi đứt cáp hoặc hạ quá giá trị cho phép.Bộ hãm bảo hiểm làm việc do bộ giảm tốc độ. Ngoài ra vận thăng còn trang bị các thiết bị hạn chế hành trình cabin, hệ thống đèn tín hiệu và các thiết bị an toàn điện khác.
Loại này có tính an toàn thấp nên đã ngưng sản xuất, chỉ còn lại các loại cũ
Loại truyền động bánh răng-thanh thẳng:
D.A CAO OC AN BINH DIA OC 3 THI CONG1 Vận thăng là gì?
Việt Phát là nhà sản xuất Vận Thăng lồng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 65% thị phần
Chú thích:
1.Bánh răng chủ động
2. Thang răng
3.Con lăn
4.Giá
5.Cabin
6.Bánh răng ăn khớp
Cabin(5) chuyển động tren các dẫn hướng cột (4) nhờ bánh răng chủ động(1) của cơ cấu dẫn động ăn khớp với thanh răng (2). Thanh răng đặt dọc theo dọc cột trên suốt chiều dài, cơ cấu dẫn động đặt trên cabin và thường là tời điện đảo chiều với hộp tốc trục vít-bánh vít. Đầu ra của bánh vít là bánh răng chủ động (1) của cơ cấu. Phía bên kia của bánh răng, đối diện với bánh răng (1) là bánh răng (3) để đảm bảo độ tin cậy cho bánh răng ăn khớp với răng. Ngoài ra còn bánh răng (6) ăn khớp với thanh răng và trục của nó nối với bộ hạn chế tốc độ.
Khi cơ cấu dẫn động có sự cố hoặc khi tốc độ cabin vượt khỏi giá trị cho phép thì bộ hạn chế tốc độ tác động lên bộ hãm bảo hiểm trên cabin để giữ cabin trên các thanh dẫn hướng.
Cột gồm nhiều đoạn nối với nhau bằng bulong, tùy theo chiều cao của nhà mà ta có thể nối các đoạn giữa để thay đổi chiều cao giá.
b)Các thông số máy:
Tải trọng nâng: 0,5÷2T
Tốc độ nâng: 38 – 120m/phút
c)Ưu nhược điểm:
Ưu điểm:
+ Máy gọn nên không chiếm dụng không gian khi làm việc như các máy có cùng công dụng.
+Độ linh động của máy cao, do máy có thể xếp lại dễ dàng nên có khả năng di chuyển máy từ nơi này sang nơi khác.
+Vận chuyển với độ an toàn cao do máy có hệ thống ngắt động cơ và bộ hãm bảo hiểm.
+Dễ dàng sử dụng nhờ hệ thống điều khiển bằng nút bấm.
+Hệ thống cabin có lan can đảm bảo an toàn khi vận chuyển
e)Phạm vi sử dụng:
Vận thăng lồng được sử dụng rộng rãi để vận chuyển người lên cao trong việc xây dựng, hoàn thiện và sửa chữa công trình.
Với đặc tính vận chuyển an toàn, bền bỉ và đặc biệt là rất linh động,chiếm không gian rất ít thì vận thăng có ưu thế hơn rất nhiều so với các loại cầu trục, cần cẩu, băng chuyền…đặc biệt đối với những công trình vừa và nhỏ, những công trình có diện tích xây dựng bé…
Nguồn: wikia.com
cảngkiểm địnhkiểm định bánh xíchkiểm định cần trục thápkiểm định cẩu thápkiểm định cẩu trụckiểm định cổng trục,kiểm định dàn cẩukiểm định máy công trìnhkiểm định máy múckiểm định máy vận thăngkiểm định máy vận thăng nâng hàngkiểm định máy xây dựngkiểm định máy xúckiểm định máy đàokiểm định máy đầmkiểm định palangkiểm định thiết bị nâng hạmáy công trìnhmáy vận thăngmáy vận thăng nâng hàngmáy vận thăng nâng ngườimáy xây dựngthiết bị nâng hạvinacontrol
Tai nạn tại công trình xây dựng cầu đường sắt Uijeongbu
THÁNG BẢY 1, 2013 KIỂM ĐỊNH, KIỂM ĐỊNH MÁY XÂY DỰNG, KIỂM ĐỊNH THIẾT BỊ NÂNG HẠ, KIỂM ĐỊNH XE NÂNG, TIN TỨC, TIN TỨC KIỂM ĐỊNH ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN
(Thông Tin Hàn Quốc) – Ngày 25-7 vừa qua, tại công trình xây dựng cầu đường sắt Uijeongbu, cần trục bị gãy đổ gây ra tai nạn thảm khốc, làm 5 người bị thiệt mạng và 8 người bị thương nặng. Người thiệt mạng là những người công nhân lao động có gia cảnh thiếu thốn, buộc phải làm theo chế độ tuyển dụng theo ngày tại công trường xây dựng và là những người Việt Nam sang Hàn Quốc làm việc để thực hiện giấc mơ Korea của mình.
Quang cảnh nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: naver.com
Chúng tôi đã gặp anh Công, một người lao động Việt Nam làm việc tại công trình xây dựng đó, đã bị vỡ xương cổ chân do tai nạn, đang chờ để được phẫu thuật. Trong lúc anh đang chờ bạn để cùng đi ăn trưa, bỗng nhiên cần trục bị gãy và rồi anh không còn biết gì nữa. Dẫu người mất thì không còn biết gì, những người còn sống thuật lại vụ việc lúc ấy trong tâm trạng như trải qua cơn ác mộng và hầu như không muốn nghĩ lại.
Cùng bị tai nạn tại công trường xây dựng vào ngày đó với anh Công có anh Lê Quang Việt, anh bị vỡ mặt, gẫy xương sườn và xương lưng, khiến cho việc trò chuyện rất khó khăn.
Trong số những người bị thiệt mạng do tai nạn ngày hôm đó, còn có những người lao động Việt Nam sắp quay về nước nên nỗi thương tiếc càng tăng thêm.
Vào năm 2007, anh Nguyễn Trọng Toàn và anh Lê Huy Dũng sang Hàn Quốc theo chế độ tu nghiệp sinh, họ đã là đôi bạn thân từ thuở ấu thơ. Họ đã phải chi trả 10,000,000 won cho công ty phái cử để được sang Hàn Quốc làm việc tại công ty phụ thầu xây dựng cầu đường Uijeongbu, mỗi ngày họ làm việc 10 tiếng đồng hồ. Mỗi tháng nhận 1,500,000 won tiền lương và gửi về nhà 800,000 won và dự định tháng Hai sang năm sẽ về nước.
Anh Toàn và anh Dũng muốn nhanh chóng trả hết số nợ do phí phái cử và sống thảnh thơi bên gia đình, thế nhưng giấc mơ của họ đã không thành hiện thực. Chúng tôi đã gặp cháu của anh Toàn và những người lao động Việt Nam tại phòng tang lễ của một bệnh viện thuộc thành phố Uijeongbu, chị bàng hoàng không thể tin nổi người cậu cần cù chịu khó hơn bất kỳ ai đã mất.
PHỤ TÙNG MÁY XÚC LẬT ZL30E, ZL40B, ZL50C, PHỤ TÙNG XE LU RUNG CLG614, XS142J
Phụ tùng máy xúc lật ZL30E, ZL40B, ZL50C, phụ tùng xe lu rung CLG614, XS142J
XE NÂNG ĐỘNG CƠ DIESEL, TẢI TRỌNG NÂNG 3000KG, CHIỀU CAO NÂNG 3M
Xe nâng động cơ diesel, tải trọng nâng 3000kg, chiều cao nâng 3m
MÁY PHÁT ĐIỆN CHẠY GAS, CÔNG SUẤT 4600-4800W ( VỎ CHỐNG ỒN)
Máy phát điện chạy gas, công suất 4600-4800W ( Vỏ chống ồn)
MÁY PHÁT ĐIỆN CHẠY GAS, CÔNG SUẤT 4600-4800W
Máy phát điện chạy gas, công suất 4600-4800W
MÁY PHÁT ĐIỆN CHẠY GAS, CÔNG SUẤT 2400-2600W
Máy phát điện chạy gas, công suất 2400-2600W
LỐP XE LU RUNG, CỠ LỐP 23.1-26/8PR; 20.5-25/20PR
Lốp xe lu rung, cỡ lốp 23.1-26/8PR; 20.5-25/20PR
MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP LW180, DUNG TÍCH GẦU 0.9 M3
MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP LW180, DUNG TÍCH GẦU 0.9 M3
XE LU TĨNH 3 TRỐNG LU, TẢI TRỌNG LU 12- 15 TẤN
xe lu tĩnh 3 trống lu, tải trọng lu 12- 15 tấn
VỎ LU CHÂN CỪU
VỎ LU CHÂN CỪU
NHỰA ĐƯỜNG SHELL - SINGAPORE
NHỰA ĐƯỜNG SHELL - SINGAPORE
MÁY XÚC ĐÀO LIÊN HỢP BÁNH LỐP XT860
Máy xúc đào liên hợp bánh lốp XT860
MÁY XÚC ĐÀO LIÊN HỢP BÁNH LỐP XT870
Máy xúc đào liên hợp bánh lốp XT870
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét