kiểm định bình khí nénkiểm định bình chịu áp lực
24 tháng 4 năm 2014 | Hoa Kỳ | Nguồn: NGVAmerica

Các bản phát hành được khấu trừ bao gồm thông gió của một chiếc xe tăng LNG do xây dựng áp lực từ đun sôi-off, trút đường dẫn nhiên liệu từ các tàu lưu trữ valved-off cho cả LNG và CNG xe và, như một trường hợp xấu nhất, một thiết bị giảm áp (PRD) thất bại trên xi lanh lớn nhất CNG cộng với 50 phần trăm.
kiểm định bình khí nénkiểm định bình chịu áp lựcBa phiên bản đầu tiên chỉ ra rằng hỗn hợp dễ cháy được giới hạn trong một khu vực nhỏ xung quanh điểm phát hành và không tích lũy trong khu vực trần. Ngoài ra, hệ thống thông gió có rất ít ảnh hưởng đến việc phát hành và nồng độ khí.
Trường hợp cuối cùng (với sự thất bại PRD) là mối quan tâm thực sự và các yêu cầu mã hiện tại có thể không có hiệu quả. Có vẻ như rằng việc sử dụng mới của PRDs đĩa vỡ bởi một số nhà sản xuất OEM NGV và điều chỉnh tạo ra một nguy cơ lớn hơn do hoạt động hơn so với những gì họ được thiết kế để ngăn chặn. Ngành công nghiệp đã ngừng sử dụng những thiết kế PRD vào cuối năm 1990 để ngăn chặn các phiên bản ngoài ý muốn, nhưng họ đang được sử dụng một lần nữa.
CVEF sẽ không thể đi tiếp giai đoạn II của dự án Sandia cho đến khi vấn đề được giải quyết PRD. Trong khi đó nó đã ban hành một cảnh báo an toàn trên van và PRDs đĩa vỡ trên trang web CVEF ở đây: http://www.cleanvehicle.org/technology/ TechnicalBul9ServicePressureSafetyAlert.pdf.
Báo cáo được đăng trên trang web CVEF, có sẵn bằng cách nhấn vào đây. Phòng thí nghiệm quốc gia Sandia sẽ công bố báo cáo thông qua Văn phòng khoa học kỹ thuật thông tin (OSTI) đôi khi tháng để truy cập công cộng. Nếu ai có bất kỳ câu hỏi về công việc này hoặc mức độ nghiêm trọng của vấn đề, email Douglas Horne tại CVEF hay Diego Goldin tại NGV toàn cầu.kiểm định bình khí nénkiểm định bình chịu áp lực
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét